Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "thương hiệu việt"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
TP.Dĩ An: Ra mắt mô hình phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn
UBND phường An Bình, TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tập huấn phân loại rác tại nguồn và quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt Nam năm 2025.
Kiến tạo chuỗi cung ứng thương hiệu Việt
Khảo sát tình hình một số doanh nghiệp (DN) công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn tỉnh hiện nay cho thấy, điều đáng mừng là các DN trong nước đã và đang nâng cao trình độ tổ chức sản xuất, tăng năng suất và hiệu quả, cắt giảm chi phí
Khi thương hiệu Việt khẳng định chất lượng trên sân nhà
Sau 35 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn thể thao Động Lực (Động Lực Sport) đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các trang phục thể thao trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
Khẳng định giá trị, thương hiệu Việt Nam
Thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam liên tục được cải thiện, thăng hạng đáng kể trên bảng xếp hạng thế giới.
Sáng chế chế phẩm khử mùi: Khẳng định thương hiệu Việt
Được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) giới thiệu, chúng tôi đến thăm Công ty TNHH Sản xuất Thương mại - Dịch vụ Hoa Dược Thảo tại phường Dĩ An, TP.Dĩ An. Là một doanh nghiệp (DN) KH&CN
Ước vọng mang thương hiệu Việt ra…“biển rộng”
“Con đường thành công luôn rất dài, nhiều ẩn số và không bao giờ bằng phẳng, còn nếu thất bại, thời gian sẽ luôn giúp bạn nguôi ngoai.
Trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt: Tôn vinh 200 thương hiệu Việt Nam
Tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 là trên 747.000 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 40.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.
Nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt - Kỳ 2
Thực tế trong thời gian qua, bên cạnh việc tiến hành các hoạt động sản xuất, các doanh nghiệp (DN) Việt cũng luôn có ý thức tìm kiếm cơ hội hợp tác, vươn ra thị trường quốc tế.
Nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt
Trong những năm qua có nhiều thương hiệu của Bình Dương khẳng định được vị thế tại thị trường trong và ngoài nước.
Đẩy mạnh xuất nhập khẩu gắn với xây dựng thương hiệu Việt
Để hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới thông qua các hiệp định thương mại song phương và đa phương, việc xây dựng thương hiệu (XDTH) cho sản phẩm
Bảo vệ “thương hiệu Việt Nam an toàn” giữa thời điểm COVID-19 lan rộng
Thủ tướng cho rằng nếu cần thiết vẫn phải tiếp tục hy sinh một số quyền lợi kinh tế trong ngắn hạn để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, bảo vệ “thương hiệu Việt Nam an toàn.”
Nguồn vốn khuyến công: Hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt
Hội nhập kinh tế quốc tế là một trong những động lực quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế quốc gia.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Góp phần xây dựng thương hiệu Việt
Hôm qua (29-5), Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là CVĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện CVĐ, giai đoạn 2009-2019
Đẩy mạnh quản lý thị trường, bảo vệ thương hiệu Việt
Việc Việt Nam tham gia các Hiệp định thương mại tự do mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức cho các thương hiệu Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước.
Người “nặng lòng” với thương hiệu Việt
Quen biết chị Trinh đã lâu nhưng mới đây, tôi mới có dịp gặp lại chị. Vẻ tươi tắn của chị làm tôi dự cảm rằng chị đang có chuyện vui hay có kế hoạch lớn.
Tôn Đại Thiên Lộc: Thương hiệu Việt vươn ra thế giới
Từ một nhà máy nhỏ tại Khu công nghiệp Sóng Thần II (TX.Dĩ An), nhờ giải quyết được nhu cầu tôn lợp của thị trường trong nước bằng giá cạnh tranh so với hàng nhập khẩu
Tăng cường bảo vệ thương hiệu Việt
Mở rộng mối quan hệ giao lưu thương mại với các nước là cơ hội giúp nền kinh tế Việt Nam hội nhập sâu rộng với kinh tề toàn cầu.
Đưa thương hiệu Việt đến với thanh niên
Với mục đích đẩy mạnh việc tổ chức thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) và người dân
Vinamilk: Thương hiệu Việt vượt tầm quốc gia vươn ra thế giới
Nâng cao chất lượng, liên doanh hoặc đầu tư trực tiếp xây dựng nhà máy, mua bán sáp nhập... là những chiến lược mà công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)đang áp dụng trên bước đường vươn ra thế giới.
TV LED thương hiệu Việt chiếm lĩnh ở tầm giá 3 triệu đồng
Đón "làn sóng" người dùng chuyển từ TV CRT sang công nghệ LED ở các tỉnh nhỏ, nhà sản xuất trong nước đã tung ra nhiều sản phẩm giá rẻ, cạnh tranh trực tiếp với hàng ngoại.